รู้มั้ยหน้ากากอนามัยที่ปกป้องเราอยู่ทุกวัน​ ยิ่งใช้ไปนานเท่าไหร่เชื้อโรคก็สะสมมากขึ้นเท่านั้น​ ถึงเวลาคลีนหน้ากากให้สะอาดอยู่เสมอแล้วล่ะ

แล้วทำไมต้องทำความสะอาดหน้ากาก?

ก็เพราะหน้ากากผ้าและหน้ากากอนามัยที่ปกป้องเราทั้งวันนั้นสะสมความสกปรกไว้ตลอดเวลา และเมื่อถึงจุดหนึ่งประสิทธิภาพก็ลดลงตามการใช้งาน และสกปรกเกินไป หน้าที่เราจึงควรทำความสะอาดหน้ากาก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการคัดกรองสารคัดหลั่ง และฆ่าเชื้อบริเวณหน้ากาก ด้วยการฉีดพ่นแอลกอฮอล์บนหน้ากากผ้าหรือหน้ากากทุกๆ 2-3 ครั้ง/วันหรือมากกว่านั้น
============
#แต่การใช้แอลกอฮอล์เพียวๆก็อาจทำให้ฉุนกึกเกินไปสำหรับคนทั่วไป แม้ว่าแอลกอฮอล์จะแห้งแล้วก็ตาม
============
ด้วยเหตุนี้ Chommpinn จึงพัฒนาสูตร "E.O. Essential Mist / Protective Aroma Spray" หรือ "สเปรย์แอลกอฮอล์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์" ขึ้นมาเป็นพิเศษโดยการเบลนด์ แอลกอฮอล์ + น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 6 ชนิดเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้กลิ่นหอมน่าใช้โล่งจมูก ไม่แสบ

ทั้งแอลกอฮอล์และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 6 ชนิดที่เราเลือกมา ต่างมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อและปกป้องจากเชื้อโรคในอากา จึงเป็นสูตร Double-Action ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ #และนอกจากจะปกป้องแล้วยังช่วยทำความสะอาดหน้ากากระหว่างวันได้ดีอีกด้วย
============

วิธีใช้
•ฉีดพ่นหน้ากากผ้าด้านนอกและด้านใน ด้านละ 1 สเปรย์
•รอสักครู่ให้แห้ง จึงสวมใส่
•ใช้วันละ 2-3 ครั้ง
•สำหรับหน้ากากอนามัยให้ฉีดด้านใน แล้วรอให้แห้ง จากนั้นจึงนำมาสวมใส่ต่อ
============
**หมายเหตุ
กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยจะไม่เป็นกลิ่นติดทนนานเหมือนกลิ่นของเคมีสังเคราะห์ แต่ปลอดภัยต่อการใช้และได้รับการบำบัดความเครียดจากกลิ่น
============
E.O. Essential Mist / Protective Aroma Spray
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6300014682
ขนาด 10ML / พ่นได้ 160 สเปรย์
ราคา 120 บาท​ /ค่าส่ง 50 บาท

============
❣️สนใจติดต่อ
FB: Chommpinn
Line: @chommpinn
Tel. 0864274588

Share: